CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Kính chào quý khách đến với iRemax!
iRemax xin thông báo chính sách bảo hành các sản phẩm phân phối chính hãng Remax. Cụ thể như sau:
1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM
STT | NHÓM SẢN PHẨM | CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH |
1 | – Phụ kiện điện thoại: Sạc dự phòng, Cáp Sạc, Củ Sạc, Đế Sạc không dây, Thẻ nhớ, USB, Ổ cứng di động. | Bảo hành 1 tháng, 1 đổi 1 |
2 | – Tất cả các sản phẩm loa và tai nghe. | |
3 | – Phụ kiện ô tô: Củ sạc, Bộ sạc, Cốc sạc. | |
4 | – Đèn Led, Gậy chụp ảnh Bluetooth, Chuột và Bàn phím, Camera hành trình. | |
5 | – Máy phun sương tạo ẩm, Máy sưởi, Máy sấy tóc. | |
6 | – Bàn chải đánh răng tự động. | |
7 | – Quạt tích điện, Tay cầm chơi Game. Máy massage cầm tay. |
Lưu ý: iRemax chỉ chấp nhận đổi hàng ngang giá hoặc giá trị lớn hơn, không chấp nhận trả lại hàng đã mua!
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về kĩ thuật.
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày được lưu thông tin trên hệ thống quản lý bảo hành của iRemax.
– Sản phẩm bảo hành còn nguyên vẹn; đầy đủ bao bì, vỏ hộp (trừ cáp sạc), có tem bảo hành và hóa đơn mua hàng. Với trường hợp tem bảo hành và hóa đơn mua hàng nát rách thì thông tin của khách hàng phải kiểm tra được trên hệ thống quản lý bảo hành của iRemax.vn.
– Phụ kiện của sản phẩm được bảo hành sang phụ kiện cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất.
– Đối với những sản phẩm bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp tục sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.
3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành kể từ thời điểm thông tin mua hàng của quý khách được lưu trên hệ thống quản lý của iRemax.vn.
– Sản phẩm có hình thức không còn nguyên vẹn, bị tác động bên ngoài làm trầy xước, bóp méo hoặc bung rách.
– Sản phẩm có các lỗi hư hỏng so người sử dụng gây ra, hoặc người sử dụng tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
– Sản phẩm có dấu hiệu bảo quản kém làm thay đổi hình thức, màu sắc hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
– Sản phẩm có logo Remax bị mất hoặc tẩy xóa, cạo sửa.
– Sản phẩm là quà tặng trong chương trình khuyến mãi không được bảo hành theo chính sách bảo hành của iRemax.
4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM
4.1 Khách hàng ở khu vực Hà Nội
Quý khách hàng đã mua hàng và sử dụng sản phẩm của iRemax được bảo hành sản phẩm trên toàn hệ thống showroom của chúng tôi.
4.2. Khách hàng ở khu vực tỉnh và thành phố khác trên cả nước
Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm bảo hành về Trung tâm bảo hành của iRemax.vn.
Thông tin Trung tâm nhận sản phẩm bảo hành:
– Người nhận: Trung Tâm bảo hành iRemax.
– Địa chỉ: 164 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội
– Số điện thoại: 0326.006.161
Thông tin quý khách hàng cần cung cấp khi gửi sản phẩm bảo hành
– Họ và tên.
– Số điện thoại đăng kí mua hàng.
– Địa chỉ đăng kí nhận hàng.
5. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Thời gian iRemax nhận bảo hành sản phẩm là từ 9h00 – 22h30 các ngày trong tuần.
– Thời gian bảo hành = Thời hạn bảo hành ban đầu – Thời gian khách đã sử dụng.
– Quý khách hàng sẽ được nhân viên giải quyết khiếu nại bảo hành cam kết về thời gian kiểm tra và đổi trả sản phẩm bảo hành.
Nếu có bất kì phát sinh nào, nhân viên giải quyết khiếu nại sẽ thông báo lại với khách hàng muộn nhất vào ngày cam kết đổi trả sản phẩm.
6. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Mọi thắc mắc và khiếu nại bảo hành quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800.61.61 để được hỗ trợ
Quý khách vui lòng:
– Đọc kỹ điều kiện bảo hành, sử dụng thử và kiểm tra tình trạng, chất lượng sản phẩm kỹ trước khi rời shop và trong quá trình nhận hàng.
– Yêu cầu nhân viên kiểm tình trạng sản phẩm trước khi ra khỏi cửa hàng đối với các sản phầm Thời trang.
– Yêu cầu nhân viên test các tính năng của sản phấm trước khi ra khỏi cửa hàng đối với các dòng sản phẩm khác.
iRemax.vn trân trọng cảm ơn quý khách!