CHÍNH SÁCH VÀ HỖ TRỢ CHUNG
Kính chào quý khách đến với iRemax!
iRemax xin thông báo chính sách bảo hành các sản phẩm phân phối chính hãng Remax. Cụ thể như sau:
1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM
Lưu ý:
iRemax chỉ chấp nhận đổi hàng ngang giá hoặc giá trị lớn hơn, không chấp nhận trả lại hàng đã mua!
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về kĩ thuật.
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày được lưu thông tin trên hệ thống quản lý bảo hành của iRemax.
– Sản phẩm bảo hành còn nguyên vẹn; đầy đủ bao bì, vỏ hộp (trừ cáp sạc), có tem bảo hành và hóa đơn mua hàng. Với trường hợp tem bảo hành và hóa đơn mua hàng nát rách thì thông tin của khách hàng phải kiểm tra được trên hệ thống quản lý bảo hành của iRemax.vn.
– Phụ kiện của sản phẩm được bảo hành sang phụ kiện cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất.
– Đối với những sản phẩm bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp tục sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.
3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành kể từ thời điểm thông tin mua hàng của quý khách được lưu trên hệ thống quản lý của iRemax.vn.
– Sản phẩm có hình thức không còn nguyên vẹn, bị tác động bên ngoài làm trầy xước, bóp méo hoặc bung rách.
– Sản phẩm có các lỗi hư hỏng so người sử dụng gây ra, hoặc người sử dụng tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
– Sản phẩm có dấu hiệu bảo quản kém làm thay đổi hình thức, màu sắc hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
– Sản phẩm có logo Remax bị mất hoặc tẩy xóa, cạo sửa.
– Sản phẩm là quà tặng trong chương trình khuyến mãi không được bảo hành theo chính sách bảo hành của iRemax.
4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM
4.1 Khách hàng ở khu vực Hà Nội
Quý khách hàng đã mua hàng và sử dụng sản phẩm của iRemax được bảo hành sản phẩm trên toàn hệ thống showroom của chúng tôi.
4.2. Khách hàng ở khu vực tỉnh và thành phố khác trên cả nước
Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm bảo hành về Trung tâm bảo hành của iRemax.vn.
Thông tin Trung tâm nhận sản phẩm bảo hành:
– Người nhận: Trung Tâm bảo hành iRemax.
– Địa chỉ: 164 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội
– Số điện thoại: 1800.61.61
Thông tin quý khách hàng cần cung cấp khi gửi sản phẩm bảo hành
– Họ và tên.
– Số điện thoại đăng kí mua hàng.
– Địa chỉ đăng kí nhận hàng.
5. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Thời gian iRemax nhận bảo hành sản phẩm là từ 9h00 – 22h30 các ngày trong tuần.
– Thời gian bảo hành = Thời hạn bảo hành ban đầu – Thời gian khách đã sử dụng.
– Quý khách hàng sẽ được nhân viên giải quyết khiếu nại bảo hành cam kết về thời gian kiểm tra và đổi trả sản phẩm bảo hành.
Nếu có bất kì phát sinh nào, nhân viên giải quyết khiếu nại sẽ thông báo lại với khách hàng muộn nhất vào ngày cam kết đổi trả sản phẩm.
6. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Mọi thắc mắc và khiếu nại bảo hành quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800.61.61 để được hỗ trợ
Quý khách vui lòng:
– Đọc kỹ điều kiện bảo hành, sử dụng thử và kiểm tra tình trạng, chất lượng sản phẩm kỹ trước khi rời shop và trong quá trình nhận hàng.
– Yêu cầu nhân viên kiểm tình trạng sản phẩm trước khi ra khỏi cửa hàng đối với các sản phầm Thời trang.
– Yêu cầu nhân viên test các tính năng của sản phấm trước khi ra khỏi cửa hàng đối với các dòng sản phẩm khác.
iRemax.vn trân trọng cảm ơn quý khách!
1. Mục đích và phạm vi thu thập
Việc thu thập dữ liệu trên website iRemax.vn bao gồm: Email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin bắt buộc mà iRemax.vn cần thành viên cung cấp để liên hệ xác nhận khi đăng ký sử dụng dịch vụ trên website, nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
Trong quá trình giao dịch thanh toán tại website iRemax.vn, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.
Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste iRemax.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
– Cung cấp các dịch vụ đến thành viên.
– Gửi hàng hóa theo địa chỉ thành viên mua cung cấp.
– Gửi thông tin quảng cáo, khuyến mại nếu thành viên chấp nhận điều khoản này trong khi đăng ký.
– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và website com.
– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên.
– Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
– Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại com.
– Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của com.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Công ty Cổ phần Công nghệ Hi-Plus
Địa chỉ: Phòng 1 Tầng 2 Số 22 Thành Công, P. Thành CôngQ. Ba Đình, Tp. Hà Nội. Email: online@remaxviet.vn
Điện thoại: 18006161 Hotline: 0982239399
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận, chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu iRemax.vn thực hiện việc này.
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng đến Ban quản trị của website com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, iRemax.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, iRemax.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
– Thông tin cá nhân của thành viên trên com được iRemax.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của iRemax.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, iRemax.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
– Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa trên iRemax.vn.
– Ban quản lý iRemax.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý iRemax.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
1. Đối với khách hàng nội thành Hà Nội
(*) Đối với trường hợp muốn giao ngay: iRemax sẽ báo phí ship riêng tùy thuộc vào địa chỉ và giá trị đơn hàng của khách hàng.
2. Đối với khách hàng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác
(*) Đối với các đơn hàng có giá trị từ 1.500.000đ hoặc 1kg trở lên: Quý khách vui lòng đặt cọc phí chuyển phát là 150.000VNĐ. Tiền đặt cọc sẽ được trừ thẳng vào giá trị đơn hàng khi quý khách nhận hàng.
(**) Chi tiết phân nội thành, ngoại thành:
Tại Hà Nội:
Khu vực nội thành: quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm.
Khu vực ngoại thành: huyện Thạch Thất, Ứng Hòa, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Sóc Sơn, Ba Vì, Chương Mỹ, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Thanh Oai, Thường Tín, Thanh Trì, Sơn Tây.
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và hỗ trợ khách hàng trong việc kiểm tra hàng chính hãng, iremax.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xác minh vô cùng đơn giản dưới đây.
Bước 1:
+ Tìm mã QR code trên sản phẩm.
Bước 2:
+ Quét QR code trên sản phẩm bằng Camera điện thoại hoặc các ứng dụng quét QR code.
+ Sau khi quét xong, QR code sẽ dẫn bạn tới một đường link.
Bước 3:
+ Truy cập vào đường link gợi ý bạn sẽ nhận được là 01 Authentication Code của sản phẩm bạn cần check.
Bước 4:
+ Truy cập trang chủ của Remax Hồng Kông tại đây (bạn có thể chọn dịch trang nếu cần thiết).
Bước 5:
+ Chọn Kiểm tra bảo mật ở cuối trang và nhập mã Authentication Code bạn vừa nhận được rồi nhấn kiểm tra.
+ Sau khi nhập mã bảo mật và kiểm tra nếu là sản phẩm chính hãng Remax sẽ hiện thông tin như hình dưới đây.
+ Kết quả truy vấn này xác định sản phẩm của quý khách vừa mua là hàng chính hãng của Remax.
Trên đây là hướng dẫn cách kiểm tra hàng chính hãng Remax vô cùng đơn giản của iRemax.vn. Chúc quý khách thành công!
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và luôn luôn đồng hành cùng với iRemax.vn.
iRemax.vn – Luôn luôn cố gắng mang lại những sản phẩm công nghệ và gia dụng tốt nhất đến với tay người tiêu dùng.