Chính Sách Đổi Trả Hàng

Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội, Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi hàng tại cửa hàng ở Remax Việt Nam ở địa chỉ 65 Quán Thánh, Ba Đình - 76 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. ( Quý Khách liên hệ trực tiếp với địa chỉ mua hàng trên hóa đơn )

Thời gian phục vụ bảo hành: từ 14h00 đến 21:00 các ngày trong tuần, trừ ngày lễ tết.

Quý khách có thể thực hiện đổi mới sản phẩm 1 đổi 1 theo chính sách bảo hành, nếu sản phẩm lỗi, quý khách mang sản phẩm qua cửa hàng kiểm định, nếu do lỗi của nhà sản xuất, Remax Việt Nam sẽ đổi sản phẩm mới cho quý khách, và không nhận hoàn lại tiền bất cứ trường hợp nào

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG

1.1. Hàng giao bị hỏng hóc, sai nội dung hoặc bị thiếu:

Remax Việt Nam khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (customer service) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). 

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị lỗi, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Remax Việt Nam để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách​

1.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Remax Việt Nam, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
  • Bước 3: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Remax Việt Nam.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Bạn muốn xóa sản phẩm khỏi giỏ hàng?
.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }