REMAX
Kể từ khi thành lập vào năm 2009, REMAX đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành với những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực kỹ thuật số. Là một thương hiệu năng động, nhiệt huyết, thời trang và hạnh phúc, REMAX luôn tuân thủ triết lý “Thiết bị của tôi, cuộc sống của tôi” (My device, my life), cam kết mang đến chất lượng cuộc sống cao cho nhóm người tiêu dùng trẻ.
Sứ mệnh thương hiệu
Tạo nên vẻ đẹp của sản phẩm bằng trái tim của người thợ thủ công
Tạo ra những sản phẩm mới lạ chất lượng cao hơn, tiên phong đón đầu thời đại, để người tiêu dùng trên toàn thế giới được tận hưởng những sản phẩm sáng tạo. Với tâm huyết của một người thợ thủ công, chúng tôi trau chuốt vẻ đẹp của sản phẩm, chú trọng đến từng chi tiết và chất lượng, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt hơn.
Tầm nhìn thương hiệu
Một thương hiệu kỹ thuật số có sự hiện diện toàn cầu
Được thúc đẩy bởi sự đổi mới và định hướng theo nhu cầu của người dùng, chúng tôi không ngừng đột phá và theo đuổi sự xuất sắc. Hơn 700 danh mục và 3.800 sản phẩm là sự khẳng định của chúng tôi về chất lượng và sự kiên trì đổi mới.
Nhận diện Logo Remax
Logo thương hiệu được thiết kế lại dựa trên triết lý và giá trị cốt lõi của thương hiệu. Nhận diện thương hiệu ban đầu tập trung vào tên gọi “REMAX”, thể hiện trực tiếp thương hiệu và không hề có cá tính thương hiệu. Tuy nhiên, logo thương hiệu REMAX mới đơn giản và trực quan, với sự kết hợp đồ họa logo phản ánh hệ sinh thái kinh doanh đa dạng, thể hiện sức sống và tầm nhìn xa của thương hiệu trong lĩnh vực kỹ thuật số. Thiết kế này phá vỡ sự nhàm chán về mặt thị giác của thương mại điện tử truyền thống, đồng thời truyền tải định vị thương hiệu về sự trẻ trung và tính quốc tế.
Logo của chúng tôi là yếu tố cốt lõi của hệ thống truyền thông hình ảnh Riedel. Đây là biểu tượng phổ quát cho mỗi kênh và là đại diện trực tiếp nhất cho công ty, con người và thương hiệu của chúng tôi.
Các yếu tố logo
Logo Riedel bao gồm hai thành phần: 1. logo đồ họa và 2. logo chữ, kích thước và vị trí tương đối của chúng được cố định giữa các thành phần. Logo Riedel chỉ được sử dụng dưới dạng bản sao trực tiếp từ tệp thiết kế cuối cùng, không được vẽ lại hoặc kết hợp mà không được phép.
Kiểu chữ đảo ngược đơn sắc
Logo công ty có thể được thể hiện dưới cả hai dạng âm và dương. Âm và Dương là hai hình ảnh đồ họa đồng thời và có thể được thể hiện bằng hệ màu và hệ không màu. Trang này hiển thị đồ họa âm dương đen trắng, phạm vi sử dụng chủ yếu được áp dụng cho quảng cáo trên báo và các ấn phẩm đơn sắc khác (đen trắng) trong phạm vi in ấn, việc sử dụng phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định này.
Màu sắc tiêu chuẩn của thương hiệu
Rui Liang Huang
C30 M25 Y55 K0
R192 G183 B127
#C0B77F
Core volume black
c85 m80 y80 k65
R24 G26 B25
#181A19
Ký tự chuẩn
Phông chữ thời thượng này phù hợp với xu hướng của ngành công nghiệp điện tử và kỹ thuật số, truyền tải sự nhiệt huyết và sức sống. Sứ mệnh của chúng tôi là dẫn dắt thương hiệu đi đầu xu hướng, truyền tải tầm nhìn mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu niềm vui sáng tạo và hạnh phúc thông qua thiết kế độc đáo, dễ nhận biết, đồng thời trở thành biểu tượng thời trang và hạnh phúc trong lĩnh vực kỹ thuật số toàn cầu với phong thái hợp thời.
Đánh dấu khu vực không xâm lấn
Để quảng bá nhận diện thương hiệu rõ ràng và hiệu quả hơn, cần duy trì một khoảng trống tối thiểu xung quanh nhận diện thương hiệu, được gọi là vùng hạn chế. Không được phép hiển thị văn bản, biểu tượng hoặc các yếu tố khác trong vùng hạn chế.
Phạm vi không xâm lấn: ≥ 30mm
Khái niệm thiết kế thương hiệu
REMAX không chỉ đi đầu trong đổi mới công nghệ mà còn cam kết trở thành người dẫn đầu trong các xu hướng hàng đầu của ngành.
Chúng ta đang sống trong thời đại cạnh tranh thương hiệu, nơi hình ảnh thương hiệu luôn phục vụ cho chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp. Trong nhịp độ thay đổi sản phẩm nhanh chóng hiện nay, sự đơn giản và rõ ràng là cách trình bày trực quan nhất; giọng điệu thương hiệu thời thượng và súc tích có thể đạt được hiệu quả truyền đạt và lan tỏa hình ảnh, tăng cường niềm tin của người dùng đối với doanh nghiệp và củng cố điểm ghi nhớ. Nâng cấp thương hiệu là con đường cần thiết cho sự phát triển lâu dài của mọi thương hiệu.
Logo REMAX sử dụng phông chữ đơn giản và hiện đại làm nền tảng, truyền tải sức sống thương hiệu và tinh thần đổi mới. Thiết kế phông chữ bo tròn, phong cách, phù hợp với xu hướng ngành, thể hiện tính thẩm mỹ tiên tiến một cách đơn giản, cho phép người tiêu dùng toàn cầu cảm nhận được hơi thở thương hiệu “sức sống, nhiệt huyết, thời trang và hạnh phúc” của REMAX trong trải nghiệm công nghệ. Với logo như một ô cửa sổ, chúng tôi bắt đầu hành trình sáng tạo cuộc sống số.
Nền vàng Ruiliang thể hiện thời trang và niềm đam mê, trong khi phông chữ màu đen thể hiện sự chuyên nghiệp và độ tin cậy, tượng trưng cho cam kết của thương hiệu trong việc kết nối “thiết bị của tôi, cuộc sống của tôi” với các sản phẩm sáng tạo, giúp người tiêu dùng toàn cầu đón nhận cuộc sống số thông minh và hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu số 3C hàng đầu, cũng như cốt lõi của thương hiệu là thời trang, xu hướng và đổi mới kết nối cuộc sống.
Cho phép người tiêu dùng toàn cầu kết nối vẻ đẹp thông qua các sản phẩm sáng tạo, theo đuổi công nghệ thời trang và tập trung vào chất lượng cuộc sống.
Xem thêm chi nhánh Remax tại các nước tại đây: Remax world – Remax (iremax.vn)