REMAX

.

Kể từ khi thành lập vào năm 2009, REMAX đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành với những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực kỹ thuật số. Là một thương hiệu năng động, nhiệt huyết, thời trang và hạnh phúc, REMAX luôn tuân thủ triết lý “Thiết bị của tôi, cuộc sống của tôi” và cam kết mang đến cuộc sống chất lượng cao, được người tiêu dùng trẻ tuổi đánh giá cao.

150 – Khu vực phủ sóng

1000+ – Chứng nhận bằng sáng chế

2E8 – Người dùng toàn cầu

9300 – Cửa hàng toàn cầu

Nhiệm vụ

Tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và mới lạ, dẫn đầu xu hướng, mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm sáng tạo. Với tâm huyết của một nghệ nhân, hãy chạm khắc vẻ đẹp của sản phẩm, chú trọng đến từng chi tiết và chất lượng, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Tầm nhìn

Một thương hiệu kỹ thuật số đứng vững trên thế giới

Giá trị cốt lõi

Tập trung vào chi tiết, theo đuổi sự hoàn hảo, trao quyền cho nhau và đạt được mục tiêu của nhau

Câu chuyện thương hiệu

Kể từ khi thành lập vào năm 2009, REMAX luôn tập trung vào nghiên cứu, phát triển và đổi mới các sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp. Đến nay, công ty đã cho ra mắt tổng cộng hơn 10.000 dòng sản phẩm và hơn 40.000 sản phẩm sáng tạo, bao gồm nhiều lĩnh vực như nguồn điện di động, phụ kiện sạc, thiết bị ngoại vi nghe nhìn, nhà thông minh, thiết bị ngoại vi điện thoại di động, xe thông minh, v.v. Trong quá trình phát triển sản phẩm, công ty luôn coi trọng việc ứng dụng và bảo vệ bằng sáng chế. Với tổng cộng hơn 1.000 công nghệ được cấp bằng sáng chế, những bằng sáng chế này không chỉ là hiện thân cho năng lực đổi mới của REMAX mà còn là minh chứng mạnh mẽ cho sức mạnh thương hiệu, hỗ trợ kỹ thuật vững chắc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Công ty luôn kiên định với triết lý thương hiệu “sống động, nhiệt huyết, thời trang, hạnh phúc” và các giá trị cốt lõi “tập trung vào chi tiết, theo đuổi sự hoàn hảo, cùng nhau đạt được thành tựu”. Từ thiết kế sản phẩm đến dịch vụ khách hàng, mỗi thành viên trong công ty đều lấy “Tay nghề tạo nên chất lượng, thời trang tạo nên giá trị” làm sứ mệnh, đồng thời kết hợp chặt chẽ độ chính xác đến từng milimet với nhiệt độ nhân văn. Văn hóa này thúc đẩy chúng tôi hợp tác với Microsoft, Intel, Huawei và các tập đoàn lớn khác để phá vỡ ranh giới của ngành và xây dựng một liên minh sinh thái xuyên ngành, để khoa học và công nghệ thực sự nâng tầm vẻ đẹp của cuộc sống.

REMAX đề ra phương châm “lấy sáng tạo làm động lực, lấy nhu cầu người dùng làm trọng tâm”, cải tiến sản phẩm và dịch vụ, không ngừng đột phá, theo đuổi sự hoàn hảo. Hiện tại, chúng tôi có hơn 9.000 cửa hàng trải nghiệm tại 150 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, thông qua hơn 100 nền tảng trực tuyến chính thống và ma trận cửa hàng flagship, cung cấp dịch vụ tiện lợi cho hơn 200 triệu người dùng. Mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và chứng nhận bảo vệ môi trường, thể hiện sức mạnh cốt lõi của “Made in China”.

REMAX cam kết trở thành thương hiệu hàng đầu về khoa học và công nghệ thông minh được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng, khi công nghệ được trao nhiệt, sự đổi mới có sức mạnh chạm đến trái tim con người.

Sản phẩm có thương hiệu

Trong những năm qua, REMAX luôn đổi mới, lấy nhu cầu của người dùng làm trọng tâm, không ngừng đột phá và theo đuổi sự hoàn hảo. Với hơn 700 danh mục sản phẩm, hơn 3.800 sản phẩm, REMAX luôn cam kết chất lượng và không ngừng đổi mới. Dù là phụ kiện sạc, thiết bị ngoại vi âm thanh và hình ảnh, hay thiết bị gia dụng sáng tạo, thiết bị ngoại vi điện thoại di động, REMAX luôn cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, nhận được sự khen ngợi của đông đảo người dùng và đối tác.

700 – Phát triển các danh mục

3800 – Phát triển sản phẩm

Sức mạnh thương hiệu

Với 13 nhà máy chuỗi cung ứng riêng và hơn 1.200 đối tác lâu năm, REMAX đã xây dựng một hệ thống nguồn lực chuỗi sản xuất vững mạnh, tạo nền tảng vững chắc cho hoạt động bán hàng của thương hiệu. Mạng lưới ngoại tuyến và trung tâm kho bãi tại hơn 150 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới giúp giao hàng nhanh chóng các đơn hàng quốc tế trong vòng 1 ngày làm việc, đơn hàng nội địa xuất kho nhanh nhất trong vòng 4 giờ, thể hiện năng lực quản lý chuỗi cung ứng vượt trội của REMAX.

1200 – Chuỗi cung ứng

Mạng lưới bán hàng toàn cầu

Với 100 nền tảng bán hàng trực tuyến, cũng như hơn 9.300 cửa hàng tại hơn 150 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, REMAX (REMAX) sẽ tiếp tục đổi mới và đam mê mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

100 – Nền tảng bán hàng trực tuyến

9300 – Cửa hàng trên toàn thế giới